Khác biệt về nhân lực:
Ngại thay đổi nơi làm việc, xa nhà, không có phương tiện đi lại, không có nơi trọ, không phụ giúp được công việc khi làm xa gia đình… Những yếu tố này đã được YUKI tính đến trong công tác bố trí sắp xếp nhân sự cho từng mục tiêu, từng địa phương. Tuỳ từng loại hình dịch vụ, địa bàn, tính chất mục tiêu mà cung cấp cho khách hàng nhân lực thoả điều kiện công việc, đảm bảo thoả mãn được mong muốn của nhân viên từ đó tạo lên chất lượng dịch vụ được tốt nhất. Mặt khác, nhân lực tại địa phương còn phù hợp với văn hoá vùng miền dễ dàng trong công tác và có thể huy động, hỗ trợ kịp thời trong các tình huống khẩn cấp.
Khác biệt về nghiệp vụ:
Để tồn tại, một số đơn vị DVBV cung cấp với bất cứ giá nào. Để giảm giá họ cắt giảm nhiều tiêu chuẩn, không cần đào tạo, không cần giám sát, hỗ trợ để bù đắp. Ở yuki toàn bộ nhân viên đều phải qua các bước tuyển chọn kỹ càng, huấn luyện bài bản, thực hành qui trình tác nghiệp thực tế tại mục tiêu, được hỗ trợ, giám sát trong suốt thời gian làm việc
Hầu hết các nhân viên bảo vệ ở các đơn vị khác nếu đã qua đào tạo cũng chỉ được đào tạo cơ bản sau đó được phân công công tác ngay. Với YUKI ngoài đào tạo cơ bản, kỹ năng phục vụ khách hàng còn phải được huấn luyện về qui trình, yêu cầu tiêu chuẩn công việc các kỹ năng sử dụng máy móc, công nghệ của từng loại hình mục tiêu đó.
Khác biệt về quản lý:
Hệ thống đánh giá nhân viên theo chỉ số KPI
Hệ thống quản lý qua ERP
Khác biệt về công nghệ:
Website, hệ thống mạng nội bộ, email
Công nghệ tích hợp an ninh, kênh giám sát, chíp tuần tra...
- DỊCH VỤ HUẤN LUYỆN – ĐÀO TẠO BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP (24.04.2019)
- VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 (23.04.2019)
- CHÍNH SÁCH NGUỒN NHÂN LỰC (23.04.2019)